Skip to main content

Cách bày trí sofa chung cư cho phòng khách đẹp hiện đại

Bày trí một món nội thất không phải bằng cách bạn đặt chúng vào trong ngôi nhà. Để tạo nên tính thẩm mỹ cần thiết bạn phải am hiểu một chút về nghệ thuật và phong thủy. Nghe tưởng chừng như rất khó, nhưng thật ra chúng vô cùng đơn giản với chia sẻ cách bày trí sofa chung cư cho phòng khách đẹp hiện đại ngay bên dưới.

Ánh sáng phòng khách nơi đặt sofa

Phòng khách nên được thiết kế với không gian thông thoáng, khả năng đón ánh sáng cao. Ánh sáng tự nhiên chính là nguồn năng lượng tích cực mang sinh khí và thu hút tài lộc cho ngôi nhà. Ngoài yếu tố phong thủy, phòng khách thông thoáng sẽ giúp cân bằng độ ẩm. Tạo bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, giúp chủ nhà có sức khỏe tốt hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa nguồn ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên sẽ giúp phòng khách trung hòa năng lượng, vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng và thu hút.

Cách bày trí sofa chung cư cho phòng khách đẹp hiện đại

Theo các chuyên gia nội thất tư vấn bộ sofa da giá rẻ đẹp nên được đặt với 2 cách sau đây để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa và làm không gian phòng khách thu hút hơn:

Đặt sofa chung cư gần ban công

Đây là vị trí đẹp và thơ mộng nhất trong căn hộ chung cư. Đặt một bộ sofa ở vị trí này giúp bạn hưởng trọn ánh sáng và không khí bên ngoài. Bởi vì chung cư thường được thiết kế với cấu trúc không gian mở nên thường sử dụng rèm cửa cho ban công. 


Do đó bạn có thể tuyệt đối an tâm bộ sofa giá rẻ của mình không bị tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Bộ sofa đặt ở vị trí này rất thích hợp để “chill” thêm vài cây cảnh ưa thích và chiếc bàn trà là bạn đã có không gian tươi tắn thư giãn thoải mái rồi.

Đặt sofa áp lưng vào tường đối diện tivi

Đây là cách bố trí sofa quen thuộc và chúng ta thường hay biết. Ghế sofa phòng khách được đặt áp sát bức tường dài, đối diện là chiếc tivi. Cách bố trí này tạo được không gian sinh hoạt ấm cúng. Vừa tiết kiệm được diện tích lại vô cùng tốt cho phong thủy. Sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi cả gia đình sẽ cùng nhau quây quần bên bộ ghế sofa vừa trò chuyện, vừa xem tivi. Giúp bạn thư giãn đầu óc và gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau hơn. 


 Với hai cách bày trí sofa chung cư cho phòng khách đẹp hiện đại. Hi vọng bạn sẽ áp dụng được vào trong ngôi nhà của mình. Để không gian sống được sang trọng và tiện nghi nhất. Bạn đừng quên lựa chọn cho phòng khách chiếc sofa với kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn thành công!

Comments

Popular posts from this blog

So sánh chất liệu sofa da bò ý với da bò nội địa

Các sản phẩm sofa da ngày nay được thiết kế khá đa dạng theo nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trên thị trường ngoài các sản phẩm sofa da cao cấp trong nước ra thì ghế sofa da bò nhập khẩu Ý cũng được đánh giá rất cao về độ bền đẹp theo thời gian. Nhiều khách hàng khi mua hàng cứ băn khoăn không biết nên chọn sofa da nào thì phù hợp? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh chất liệu sofa da bò Ý với da bò nội địa xem có gì khác biệt. Để bạn có thể lựa chọn sofa với chất liệu phù hợp với sở thích, không gian nhà và túi tiền của mình nữa, hãy theo dõi nhé! Sofa da từ lâu đã trở thành món đồ nội thất xịn sò được nhiều người tiêu dùng săn đón.Bởi sofa làm từ chất liệu da thật 100% không chỉ mang tới cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng mà còn đảm bảo cho bạn về độ bền đẹp theo thời gian nữa. So sánh chất liệu sofa da bò Ý và sofa da nội địa Sofa da bò Ý là chất liệu da thật có độ bóng và cực kì êm ái, màu sắc da đa dạng cuốn hút.

Vì sao ghế sofa cổ điển màu trắng lại được ưa chuộng

Màu sắc sofa luôn chiếm được sự quan tâm to lớn của các tín đồ nội thất. Bên cạnh kích thước chất liệu, màu sắc của bộ bàn ghế sofa được chủ nhà chủ nhà cân nhắc lựa chọn. Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện yếu tố thu hút và cảm quan của người nhìn dành cho sản phẩm. Một bộ sofa giá rẻ có tốt đến mấy nhưng màu sắc không hợp nhãn quan thì cũng không có ý nghĩa thẩm mỹ trong tổng thể ngôi nhà.  Sofa nhập khẩu đài loan  Một điều vô cùng thú vị là qua nhiều cuộc khảo sát, các chuyên gia nhận ra rằng ghế sofa cổ điển màu trắng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn các sản phẩm nội thất tân cổ điển màu khác. Điều gì đã làm nên sức hút của bộ sofa tân cổ điển màu trắng. Mời bạn cùng chúng tôi điểm quan các chia sẻ Vì sao ghế sofa cổ điển màu trắng lại được ưa chuộng ngay bên dưới nhé ! Ghế sofa cổ điển màu trắng sở hữu vẻ đẹp tươi mới không sợ lỗi mốt Mua một bộ sofa tân cổ điển góc l màu trắng cho phòng nhà mình chính là bạn đang sở hữu một sản phẩm mang phong cách ho

Cửa hàng bán ghế sofa da thật nhập khẩu đẹp giá rẻ tại gò vấp

Sofa da nhập khẩu tại Tân Á có mặt tại thị trường rất lâu được nhiều khách hàng biết đến. Sofa da thật nhập khẩu chính hãng của nhà sản xuất sofa tại Malaysia với trên 30 năm chuyên gia công và xuất khẩu sofa da thật trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm ghế sofa da thật của Tân Á đã được khách hàng tin và lựa chọn tại TPHCM bởi sự đẳng cấp hiện đại, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường và chất lượng luôn được công ty ưu tiên hàng đầu. Đó là 3 lý do chính giúp công ty nội thất của chúng tôi đồng hành cùng quý khách tại Tphcm trong suốt lâu năm qua. Địa chỉ mua bán ghế sofa đẹp ở đâu tại tphcm Sofa da thật nhập khẩu của Tân Á với lợi thế cạnh tranh và giá ưu đãi Công ty chúng tôi hiểu rằng các bộ ghế sofa da đang bày bán tại các trung tâm thương mại hay các showroom sofa da tại Tphcm với mức giá bán cao rất nhiều lần với giá trị sản xuất và chi phí. Lý do chính dẫn tới giá cao như vậy bởi chi phí mặt bằng, nhân viên, quảng cáo… khá lớn và buộc các shop phải đưa các